Ảnh minh họa (Nguồn: Báo Du lịch Việt Nam)

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch xúc tiến du lịch năm 2018 của Tổng cục Du lịch. Theo đó, chương trình xúc tiến du lịch, giới thiệu điểm đến Việt Nam thân thiện và hấp dẫn tới thị trường các nước Tây Âu gồm Pháp, Tây Ban Nha, Italia và Đức, dự kiến sẽ diễn ra từ 25/9 – 07/10/2018.

Chương trình do Tổng cục Du lịch chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp, Đại sứ quán Việt Nam tại các nước Tây Âu và Hãng hàng không quốc tế tổ chức.

Dự kiến, sẽ có khoảng 60 – 70 doanh nghiệp du lịch Việt Nam tham dự các sự kiện, bên cạnh đó là các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, giao lưu văn hóa hấp dẫn. Thông qua hoạt động góp phần nâng cao nhận biết về hình ảnh, định vị và thông điệp của du lịch Việt Nam./.