Đặc biệt, sau thành công của Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018, ngày càng nhiều du khách biết đến du lịch mùa đông Hàn Quốc và đặc biệt là tỉnh Gangwon – địa điểm chính diễn ra Thế vận hội. Nhằm đẩy mạnh phát triển du lịch, Hàn Quốc đã tổ chức nhiều chương trình kích cầu du lịch trong mùa đông này.

Với thời tiết đặc biệt, mùa đông ở Hàn Quốc luôn hút khách du lịch

Tận dụng lợi thế về khí hậu, mùa đông Hàn Quốc cho phát triển du lịch kết hợp trải nghiệm các môn thể thao mùa đông, các lễ hội trượt tuyết, chơi các trò chơi dân gian, xem biểu diễn âm nhạc, v.v..

Tại thị trường Việt Nam, nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch mùa đông, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chiến dịch với tên gọi “Trượt tuyết tại Hàn Quốc, hơn cả một trải nghiệm”. Trong khuôn khổ chiến dịch, các công ty du lịch sẽ xây dựng các sản phẩm du lịch Hàn Quốc mùa đông với những điểm đến mới như Phoenix Park, Daemyung Vivaldi Park, Elysian Ski Resort hay tham gia lễ hội câu cá trên băng Hwacheon. 3.000 khách đầu tiên mua các sản phẩm du lịch mùa đông trong chiến dịch sẽ được tặng 3.000 phần quà từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

“Trong những năm vừa qua, Hàn Quốc đã và đang là điểm đến được nhiều du khách Việt Nam đặc biệt ưa thích, số lượng du khách Việt Nam đến với Hàn Quốc luôn tăng trưởng với tốc độ cao qua các năm. Với mục tiêu mang lại những trải nghiệm mới mẻ hơn dành cho du khách Việt Nam, năm nay chúng tôi đẩy mạnh phát triển sản phẩm du lịch kết hợp trượt tuyết và trải nghiệm lễ hội mùa đông. Tôi mong rằng với những thay đổi này du khách sẽ có những kỷ niệm ấn tượng khi nhớ về mùa đông Hàn Quốc”– ông Jung Chang Wook, trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết./.