Các doanh nghiệp đoạt giải doanh nghiệp khởi nghiệp hàng đầu tại MIK 2018 lần 1.

Sự kiện Made in Korea Conference & Networking Party 2018 (MIK) mùa thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 5/12 tới tại khách sạn Militopia ở Seongnam-Si, Hàn Quốc.

Các hoạt động chính của MIK 2018 mùa 2 gồm hội thảo, huy động vốn từ cộng đồng, hội nghị tư vấn, các chương trình khuyến mại trực tuyến, 100 công ty “Made in Korea” tham gia chuyển giao công nghệ.

Buổi thuyết trình huy động vốn từ cộng đồng và hội thảo tư vấn 1: 1 cũng là những hoạt động đáng chú ý, là thời điểm tốt cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Hàn Quốc thiết lập nền tảng cho tăng trưởng kinh doanh.

Các nền tảng huy động vốn từ cộng đồng trong nước và nước ngoài phổ biến cũng sẽ có mặt tại sự kiện này và dự kiến thu hút được nhiều quan tâm với sự có mặt của các công ty huy động vốn từ cộng đồng như Crowdy,  WinnersLab,  KSeed,  Intween,  Cacoa…

Chương trình được thiết lập để giúp các công ty, doanh nghiệp quảng bá các sản phẩm trên quy mô toàn cầu với sự tham gia của các ngành liên quan, các khách hàng, đối tác, nhà đầu tư tiềm năng được mời tham dự, đồng thời qua các kênh truyền thông báo chí có mặt tại sự kiện.

Các công ty tham gia có thể quảng cáo trên truyền thông, thông qua các YouTuber & Blogger, kết nối mạng và các chương trình khác vào ngày diễn ra sự kiện và có thể tham gia vào các giải thưởng ‘To be Top Made in Korea’.

Hai công ty đoạt giải thưởng ‘The best of Made in Korea’ sẽ nhận được Phí đào tạo CES 2020.

Sự kiện do Aving News tổ chức nhằm phát huy tối đa các thế mạnh của các bên liên quan giúp các công ty có thể phát triển sản phẩm, bên cạnh sự hỗ trợ tiếp thị của các công ty truyền thông, nhà đầu tư.

Sự kiện lần này, ngoài VietnamPlus thuộc Thông tấn xã Việt Nam còn có cơ quan truyền thông các nước như  Geekazine (Mỹ), Lecafedugeek (Pháp), YESKY, ICsmart, MENG ZHANG (Trung Quốc) và các tổ chức của Hàn Quốc như Donga, SmartPCSarang, Early Adopter tham dự.

Ban tổ chức cho hay mục tiêu MIK 2018 nhằm giảm thiểu thời gian và tiền bạc cần thiết để một công ty vừa và nhỏ đi ra nước ngoài và đi qua nhiều thủ tục để quảng bá được sản phẩm của mình.

Kể từ khi thành lập vào năm 2003, Aving News đã là đối tác truyền thông chính thức của MWC và IFA, ba hội chợ thương mại lớn nhất thế giới và đã thiết lập một mạng lưới liên minh với hơn 800 doanh nghiệp từ 45 quốc gia trên thế giới./.