Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị tiêu biểu tham gia Hội chợ. (Ảnh: Mỹ Trang)

Tối 27/12, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ TP Hồ Chí Minh (Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh) phối hợp với Công ty Cổ phần quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Thiên Việt khai mạc Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2018 với chủ đề “Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại”.

Hội chợ nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và các tỉnh lân cận, qua đó thúc đẩy sản xuất, kinh doanh góp phần tăng trưởng kinh tế Thành phố. Đồng thời, đây cũng là sự kiện khép lại của chương trình Tháng Khuyến mại năm 2018 tại TP Hồ Chí Minh.

Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2018 với quy mô khoảng 450 gian hàng của 220 doanh nghiệp cùng nhiều sản phẩm phong phú, nhiều hoạt động khuyến mại hấp dẫn góp phần đưa hàng Việt Nam đến người tiêu dùng trong nước, thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; thu hút khách trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm vào thời điểm cuối năm.

Theo đó, các sản phẩm tham gia tại hội chợ là các mặt hàng thiết yếu như: Hàng tiêu dùng, thực phẩm, nước uống, hàng dệt may – da giày, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy… của các doanh nghiệp có thương hiệu. Đây cũng là dịp cho các doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu để nâng cao năng lực cạnh tranh. Qua đó, giúp doanh nghiệp phát triển sản xuất, phục vụ nhu cầu tiêu dùng xã hội, góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế thành phố năm 2018.

Trong thời gian Hội chợ, còn diễn ra các chương trình phong phú như: Hoạt động xúc tiến thương mại của doanh nghiệp; giới thiệu sản phẩm mới cùng nhiều hình thức khuyến mại như giờ vàng thương hiệu, bán hàng giảm giá từ 10% đến 49%, kèm nhiều tặng phẩm khi mua hàng…

Hội chợ kéo dài đến hết ngày 1/1/2019./.