Thứ tư,  23/09/2020

Thêm nhiều chương trình thúc đẩy hàng Việt Nam

Sáng 10-7, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao công bố các dự án mới về quảng bá và phát triển thị trường cho hàng Việt Nam.Đó là các dự án: Hàng Việt đồng hành với tiểu thương chợ truyền thống; thâm nhập thị trường ASEAN + 1; các chương trình truyền thông về hàng Việt Nam trên các kênh truyền hình (Gameshow “Người bán hàng số 1” trên HTV, chương trình “Sở hữu trí tuệ cho doanh nghiệp Việt” trên Đài truyền hình Vĩnh Long (hai chương trình này dự kiến bắt đầu phát sóng vào ngày 14-7-2012) và chương trình tọa đàm “Để người Việt dùng hàng Việt” trên Đài truyền hình Bình Dương). Đến nay dự án “Hàng Việt đồng hành với tiểu thương chợ truyền thống” (giai đoạn I, triển khai từ tháng 5-2012) đã thực hiện tại 9 chợ truyền thống ở bốn quận, huyện trên địa bàn thành phố với hơn 1.000 tiểu thương tham gia các buổi huấn luyện kỹ năng bán hàng và kết nối trực tiếp với các nhà sản xuất; thu hút hơn 10.000 lượt người tiêu dùng tham dự… Dự kiến, giai...

Sáng 10-7, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao công bố các dự án mới về quảng bá và phát triển thị trường cho hàng Việt Nam.

Đó là các dự án: Hàng Việt đồng hành với tiểu thương chợ truyền thống; thâm nhập thị trường ASEAN + 1; các chương trình truyền thông về hàng Việt Nam trên các kênh truyền hình (Gameshow “Người bán hàng số 1” trên HTV, chương trình “Sở hữu trí tuệ cho doanh nghiệp Việt” trên Đài truyền hình Vĩnh Long (hai chương trình này dự kiến bắt đầu phát sóng vào ngày 14-7-2012) và chương trình tọa đàm “Để người Việt dùng hàng Việt” trên Đài truyền hình Bình Dương).
Đến nay dự án “Hàng Việt đồng hành với tiểu thương chợ truyền thống” (giai đoạn I, triển khai từ tháng 5-2012) đã thực hiện tại 9 chợ truyền thống ở bốn quận, huyện trên địa bàn thành phố với hơn 1.000 tiểu thương tham gia các buổi huấn luyện kỹ năng bán hàng và kết nối trực tiếp với các nhà sản xuất; thu hút hơn 10.000 lượt người tiêu dùng tham dự…
Dự kiến, giai đoạn II của dự án sẽ được thực hiện tại 10 chợ thuộc các quận 7, 8 và Tân Bình; đồng thời mở rộng doanh nghiệp và đa dạng hóa ngành hàng tham gia.
Đối với chương trình “Thâm nhập thị trường ASEAN + 1”, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao có kế hoạch đưa hàng Việt khai phá thị trường Myanmar, xúc tiến các hoạt động xuất khẩu và phân phối hàng Việt sang thị trường Trung Quốc…
Theo Nhandan