Thứ năm,  22/08/2019

PNJ ký kết hợp tác thương hiệu với Swarovski

Swarovski được mệnh danh là viên ngọc của nước Áo, nổi danh toàn thế giới với những kiệt tác pha lê cao cấp
pnj ky ket hop tac thuong hieu voi swarovski hinh 0t
 

Ngày 19/8, tại TP HCM, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã ký kết hợp tác thương hiệu chính thức với Tập đoàn Swarovski. 

Đây được xem là ký kết hợp tác quan trọng, mang đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam những trải nghiệm thú vị về các dòng sản phẩm mới của PNJ có sự kết hợp của thương hiệu đá Swarovski uy tín và nổi tiếng khắp thế giới suốt 120 năm qua.

Swarovski được mệnh danh là viên ngọc của nước Áo, nổi danh toàn thế giới với những kiệt tác pha lê cao cấp, cũng như luôn không ngừng khẳng định mình trong các dòng sản phẩm đá quý, đá bán quý, đá CZ – Cubiz Zirconia trên thị trường trang sức toàn cầu. 

Nhiều năm qua, PNJ đã sử dụng đá Swarovski Cubiz Zirconia để thiết kế và chế tác thành dòng trang sức ECZ thời trang được khách hàng mọi lứa tuổi, đặc biệt là các khách hàng trẻ luôn yêu chuộng, như các thiết kế ấn tượng, đầy sáng tạo trong hàng loạt Bộ sưu tập (BST) ECZ Classic, Rose, Mystery… 

Bà Cao Thị Ngọc Dung, Tổng Giám đốc cho rằng, việc PNJ và Swarovski chính thức ký kết hợp tác thương hiệu cũng là một sự kiện có ý nghĩa lớn của ngành kim hoàn Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại cho thị trường trang sức Việt thêm những diện mạo mới, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về những dòng sản phẩm mới của PNJ khi có sự kết hợp của thương hiệu đá Swarovski CZ.

“Đây cũng là bước tiến mạnh mẽ, tiếp tục khẳng định uy tín và vị thế của PNJ trong ngành kim hoàn tại Việt Nam cũng như khu vực. Với sự hợp tác này, PNJ lần nữa cam kết đảm bảo nguồn gốc hàng hóa và sáng tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng”. Bà Cao Thị Ngọc Dung nhấn mạnh.

Đại diện Tập đoàn Swarovski tại thị trường châu Á, đánh giá Việt Nam là thị trường tiềm năng, trong đó PNJ là thương hiệu trang sức có vị thế hàng đầu khu vực và khả năng tăng trưởng tốt./.

Theo VOV