Chủ nhật, 27/05/2018
Vinamilk: Giữ vị trí quán quân Brand Footprint 4 năm liên tiếp
Vinamilk: Giữ vị trí quán quân Brand Footprint 4 năm liên tiếp
Kantar WorldPanel vừa công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất Việt Nam. Cũng theo báo...
Hiệp định CPTPP: Doanh nghiệp cần đồng hành với Nhà nước
Hiệp định CPTPP: Doanh nghiệp cần đồng hành với Nhà nước
Các doanh nghiệp cần đồng hành cùng với Nhà nước trong việc xây dựng một môi trường kinh doanh phù hợp với xu thế hội nhập. Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình dương (CPTPP) được ký kết đầu năm nay mang lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam, nhưng cũng...
Xu hướng sữa hạt trong thời đại xanh
Xu hướng sữa hạt trong thời đại xanh
Trong những năm gần đây, xu hướng sống xanh gắn liền với việc lựa chọn thực phẩm sạch và những sản phẩm sữa hạt, sữa thực vật đang ngày càng được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn. Người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn sữa hạt thay vì các sản phẩm sữa từ động vật Ngoài việc...
EVN khuyến cáo người dân triệt để tiết kiệm điện
EVN khuyến cáo người dân triệt để tiết kiệm điện
Với diễn biến thời tiết nắng nóng còn tiếp diễn trong mùa hè, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tiếp tục khuyến cáo các cơ quan, công sở và người dân cần triệt để sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Nắng nóng diện rộng kéo dài, EVN khuyến cáo triệt để tiết kiệm điện. (Ảnh:...
Trang 1 / 8112345...102030...Cuối »