Chủ nhật,  08/12/2019

Toyota Việt Nam thừa nhận lỗi kỹ thuật trên xe Innova J

Các lỗi chỉ xảy ra với dòng xe Innova J sản xuất trong thời gian từ tháng 2/2010 tới tháng 2/2011, khoảng 200 xe đã được đưa ra thị trường.Trước những phản ánh về một số dòng xe của Nhà máy Toyota Việt Nam (TMV) sản xuất đang lưu hành bị lỗi kỹ thuật, gây mất an toàn khi tham gia giao thông, chiều 1/4, ông Yoshida, Giám đốc sản xuất của Nhà máy Toyota Việt Nam TMV thừa nhận: Lỗi kỹ thuật được các kỹ sư của Nhà máy phát hiện vào ngày 22/11/2010 trên dòng xe Innova J. Theo đó có 3 lỗi là áp suất dầu phanh của xi lanh bánh sau cao hơn quy định, bu lông bắt móc neo chân ghế bị giảm lực xiết và xiết bu lông camber không chặt.Đại diện Nhà máy Toyota Việt Nam TMV khẳng định, trong số 3 lỗi kỹ thuật này chỉ xảy ra với dòng xe Innova J được sản xuất trong thời gian từ tháng 2/2010 tới tháng 2/2011, với khoảng 200 xe đã được đưa ra thị trường lưu hành.Tuy nhiên, Nhà máy Toyota Việt Nam TMV khẳng định lỗi kỹ thuật này không ảnh...

Các lỗi chỉ xảy ra với dòng xe Innova J sản xuất trong thời gian từ tháng 2/2010 tới tháng 2/2011, khoảng 200 xe đã được đưa ra thị trường.

Trước những phản ánh về một số dòng xe của Nhà máy Toyota Việt Nam (TMV) sản xuất đang lưu hành bị lỗi kỹ thuật, gây mất an toàn khi tham gia giao thông, chiều 1/4, ông Yoshida, Giám đốc sản xuất của Nhà máy Toyota Việt Nam TMV thừa nhận: Lỗi kỹ thuật được các kỹ sư của Nhà máy phát hiện vào ngày 22/11/2010 trên dòng xe Innova J. Theo đó có 3 lỗi là áp suất dầu phanh của xi lanh bánh sau cao hơn quy định, bu lông bắt móc neo chân ghế bị giảm lực xiết và xiết bu lông camber không chặt.
Đại diện Nhà máy Toyota Việt Nam TMV khẳng định, trong số 3 lỗi kỹ thuật này chỉ xảy ra với dòng xe Innova J được sản xuất trong thời gian từ tháng 2/2010 tới tháng 2/2011, với khoảng 200 xe đã được đưa ra thị trường lưu hành.
Tuy nhiên, Nhà máy Toyota Việt Nam TMV khẳng định lỗi kỹ thuật này không ảnh hưởng tới độ an toàn chung của xe nên không nhất thiết phải thu hồi. Nhà máy cũng sẽ bổ sung những lỗi kỹ thuật này vào hạng mục để các đơn vị bảo dưỡng và sửa chữa và sẽ sớm có báo cáo cụ thể với Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Theo VOV