Thứ sáu,  25/09/2020

Không nhiều khác biệt, Yamaha VN ra mắt Nozza đặc biệt

Thêm màu, thêm cải tiến và giữ nguyên giá, Yamaha kì vọng tăng sức hút cho mẫu xe dành cho chị em Nozza.Khi các chiêu giảm giá, khuyến mại không còn mang lại nhiều hiệu quả, phương thức tung phiên bản đặc biệt với một số thay đổi nhỏ được áp dụng để làm mới sản phẩm. Với mục tiêu kích cầu, Yamaha Việt Nam tung ra thị trường mẫu Nozza phiên bản đặc biệt với màu mới, đen toàn xe. Bên cạnh màu xe mới, một số chi tiết xe được mạ crome và yên xe có thêm các họa tiết trang trí tạo sự khác biệt.Động cơ và phong cách thiết kế xe vẫn giữ nguyên. Yamaha Nozza là một trong 2 dòng xe đầu tiên được Yamaha trang bị công nghệ phun xăng điện tử YMJET-FI cho khối động cơ 115 phân khối làm mát bằng không khí và đi kèm là hệ truyền động CVT. Giá bán của xe vẫn không đổi ở mức 33,9 triệu đồng, đã bao gồm VAT. Ngoài màu đen, xe có 4 màu sắc cơ bản khác gồm hồng, vàng, trắng, xanh. Kinh tế khó khăn là một trong những yếu...

Thêm màu, thêm cải tiến và giữ nguyên giá, Yamaha kì vọng tăng sức hút cho mẫu xe dành cho chị em Nozza.

Khi các chiêu giảm giá, khuyến mại không còn mang lại nhiều hiệu quả, phương thức tung phiên bản đặc biệt với một số thay đổi nhỏ được áp dụng để làm mới sản phẩm.

Không nhiều khác biệt, Yamaha VN ra mắt Nozza đặc biệt

Với mục tiêu kích cầu, Yamaha Việt Nam tung ra thị trường mẫu Nozza phiên bản đặc biệt với màu mới, đen toàn xe. Bên cạnh màu xe mới, một số chi tiết xe được mạ crome và yên xe có thêm các họa tiết trang trí tạo sự khác biệt.

Động cơ và phong cách thiết kế xe vẫn giữ nguyên. Yamaha Nozza là một trong 2 dòng xe đầu tiên được Yamaha trang bị công nghệ phun xăng điện tử YMJET-FI cho khối động cơ 115 phân khối làm mát bằng không khí và đi kèm là hệ truyền động CVT.

Không nhiều khác biệt, Yamaha VN ra mắt Nozza đặc biệt

Giá bán của xe vẫn không đổi ở mức 33,9 triệu đồng, đã bao gồm VAT. Ngoài màu đen, xe có 4 màu sắc cơ bản khác gồm hồng, vàng, trắng, xanh.

Kinh tế khó khăn là một trong những yếu tố khiến thị trường xe máy và ô tô gần như đóng băng hiện nay. Dù các hãng xe cũng như đại lý phân phối tìm mọi chiêu kích cầu nhưng doanh số toàn thị trường vẫn ở mức thấp. Ngay cả các HEAD Honda vốn nổi tiếng “kiêu” và hay “loạn giá” cũng đau đầu tìm cách kích cầu với các quà tặng khuyến mại và bán xe dưới giá để đẩy hàng tồn.

Theo Vtc.vn