Thứ bảy,  31/10/2020

Mazda-CX5 đạt mốc doanh số 20.000 xe tại Việt Nam

Với gần 80.000 xe được tiêu thụ trong vòng 6 năm đã nói lên sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Mazda, trong đó riêng xe Mazda-CX5 đã cán mốc doanh số 20.000 xe.

Nhân sự kiện xe Mazda-CX5 cán mốc 20.000 xe, cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho nhiều khách hàng đang mong muốn sở hữu mẫu xe này, Thaco áp dụng ưu đãi với giá trị cao nhất lên đến 40 triệu đồng và tặng kèm gói bảo hành mở rộng Platinum 2 năm, nâng tổng số thời gian bảo hành lên đến 5 năm hoặc 150.000 km. Chương trình bắt đầu từ ngày 1/6 và kết thúc vào ngày 30/6.

Mazda CX-5 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc hiện nay áp dụng gói bảo hành này nhằm mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng xe trong dài hạn.

Cùng với sự phát triển của các tuyến đường cao tốc, nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe gia đình mang lại giá trị sử dụng cao và an toàn ngày càng gia tăng. Trong đó, Mazda CX-5 đang trở thành lựa chọn hàng đầu, vì bên cạnh sự tiện nghi và công nghệ, mẫu xe này còn đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng.

Với ngôn ngữ thiết kế KODO ấn tượng, cùng công nghệ SkyActiv tiết kiệm nhiên liệu, màu sắc phong phú và sang trọng, tính thực dụng cao, Mazda CX-5 phù hợp cho cả đối tượng khách hàng nam lẫn nữ. Mẫu xe này vừa thích hợp sử dụng trong nội thành hằng ngày, vừa phù hợp tốc độ cao trên các tuyến đường cao tốc liên tỉnh và đáp ứng được mọi điều kiện đường sá tại Việt Nam…

Đây chính là những lý do thiết thực tạo nên thành công của dòng xe này trong suốt thời gian qua.

Sau 6 năm trở lại Việt Nam, với con số gần 80.000 xe được tiêu thụ đã nói lên mức độ phổ biến cũng như sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Mazda. Những mẫu xe của Mazda ngày càng được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn. Trong đó, CX-5 là mẫu xe góp phần quan trọng vào sự thành công về doanh số của Mazda tại thị trường Việt Nam và liên tục duy trì vị trí dẫn đầu phân khúc CUV 5 chỗ.

Theo baochinhphu