Năm 2017 Hàn Quốc đón hơn 300.000 lượt khách du lịch Việt Nam

(04/12/2017 10:28)
  Bình chọn

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) vừa tổ chức “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2017” tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Đại diện Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương cho các đơn vị lữ hành đã đưa lượng khách du lịch khen thưởng lớn tới Hàn Quốc năm 2017 

Năm 2017 đánh dấu 25 năm mối quan hệ Ngoại giao chính thức giữa Việt Nam và Hàn Quốc với nhiều sự phát triển vượt bậc trong mọi lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội và đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch.

Theo Báo cáo của KTO Hàn Quốc, tính đến ngày 19/11/2017 số lượng khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt mốc 302.264 lượt khách, tăng 29.9% so với cùng kỳ năm 2016. Dự kiến đến hết ngày 31/12/2017, số lượng khách Việt Nam tới thăm Hàn Quốc trong năm 2017 sẽ đạt 330.000 lượt khách.

Đặc biệt trong năm 2017 cũng đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc của lượng khách du lịch khen thưởng Việt Nam tới Hàn Quốc. Tính đến hết ngày 30/11/2017 đã có hơn 55.000 lượt khách khen thưởng đã đăng ký nhận quà tặng trên hệ thống của KTO, tăng 61.7% so với cùng kỳ năm ngoái.

“Với tốc độ tăng trưởng nhanh và tỷ lệ tăng trưởng cao, Việt Nam vươn lên vị trí thứ 8 trong số các thị trường có khách tới thăm Hàn Quốc, tăng 2 bậc so với năm 2016, và đang chứng tỏ mình là một thị trường vô cùng tiềm năng và đáng được quan tâm đặc biệt.” - Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam, ông Jung Chang Wook chia sẻ.

Bên cạnh số lượng khách tăng trưởng mạnh thì số lượng sản phẩm du lịch mới tới Hàn Quốc cũng không ngừng được ra mắt du khách Việt. Đặc biệt là chùm tour sản phẩm du lịch tới Hàn Quốc vào mùa Đông của các đơn vị như HanoiRedtours, Vietravel, Vietrantour tại Hà Nội và Bến Thành Tourist, Fiditour, Vietravel, Viet Media Travel, Transviet Travel, TST Tourist, Saigontourist tại TP. Hồ Chí Minh. Các đơn vị nói trên đã cùng với KTO xây dựng 15 sản phẩm du lịch Hàn Quốc vào mùa Đông. Trong năm tới, KTO cũng tổ chức nhiều chương trình xây dựng sản phẩm theo chủ đề nhằm khuyến khích các đối tác xúc tiến bán các sản phẩm độc đáo mới lạ như du lịch hallyu, du lịch kết hợp với làm đẹp, du lịch tới nhiều điểm đến mới… 

Tại buổi lễ, KTO Việt Nam đã trao Giải thưởng Du lịch Hàn Quốc 2017 cho các doanh nghiêp và một số phóng viên cơ quan thống tấn báo chí./.

 
Theo dangcongsan

Xem phản hồi

 

Tin mới cập nhật

Tin khác

Hồ Chí Minh
Tin tiêu điểm
Loạn thương hiệu nội - ngoại

Loạn thương hiệu nội - ngoại

LSO-Chưa có thời điểm nào mà cửa hàng bán quần áo thời trang may sẵn lại nhiều như hiện nay, chỉ tính riêng trên địa bàn thành phố Lạng Sơn đã có hơn 220 cửa hàng (shop). Trong đó, hầu hết các cửa hàng đều có sản phẩm mang cả thương hiệu nội lẫn ngoại. Tuy nhiên, đâu là ...

ANH DŨNG

Quảng cáo
BIEN GIOI BIEN DAO