Ứng dụng Việt Nam nhận được sự hỗ trợ khởi nghiệp của Google

(02/12/2017 10:09)
  Bình chọn

  

Monkey Junior, ứng dụng được Google lựa chọn để "đỡ đầu" trong một chương trình của hãng.  


Thông báo mới của Google cho biết, Monkey Junior - ứng dụng giải pháp giáo dục trẻ em của start-up Việt Nam đã được hãng lựa chọn tham gia LaunchpadAccelerator khóa 5, bắt đầu từ ngày 29/1/2018.

Launchpad Accelerator là chuỗi chương trình kéo dài 6 tháng của Google tập trung vào việc hỗ trợ các công ty start-up thuộc ở nhiều giai đoạn khác nhau đạt được thành công. 

Theo danh sách mà Google công bố, Monkey Junior là cái tên duy nhất của Việt Nam góp mặt, bên cạnh 24 doanh nghiệp, dự án đến từ 14 quốc gia khác. Đây cũng là lần thứ 3 Việt Nam có đại diện tham gia chương trình này.

Theo đại diện Monkey Junior, ngoài số tiền 100.000 USD để hỗ trợ kỹ thuật và cơ sở hạ tầng mạng, Google cũng đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 tuần đào tạo tập trung tại thung lũng Sillicon (Mỹ). Tại đây, những start-up có cơ hội gặp gỡ những kĩ sư chủ chốt từ hơn 30 đội của Google cùng mạng lưới chuyên gia hàng đầu của giới công nghệ trên thế giới, trước khi quay trở về làm việc tại quốc gia của mình với sự hướng dẫn tận tình từ các cố vấn.

Anh Đào Xuân Hoàng, người sáng lập Monkey Junior tin tưởng, những hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm của Google sẽ là động lực để Monkey Junior tự tin mở rộng quy mô, vươn tầm ra thị trường toàn cầu.

Monkey Junior là ứng dụng đọc và học ngôn ngữ cho trẻ từng đạt giải Nhất cuộc thi Nhân tài Đất Việt 2016 và Sáng kiến toàn cầu 2016. Sản phẩm này hiện đang sở hữu con số gần 3 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Anh Hoàng cũng cho biết vừa cùng cộng sự ra mắt ứng dụng Monkey Stories - chương trình học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác. Trong thời gian tới, họ sẽ tiếp tục ra mắt những sản phẩm mới, hoàn thiện hệ thống giáo dục sớm toàn diện như Monkey Maths (Toán học), Monkey Science (Khoa học), đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển tài năng của trẻ./.

 
Theo VietnamPlus

Xem phản hồi

 

Tin mới cập nhật

Tin khác

Hồ Chí Minh
Tin tiêu điểm
Loạn thương hiệu nội - ngoại

Loạn thương hiệu nội - ngoại

LSO-Chưa có thời điểm nào mà cửa hàng bán quần áo thời trang may sẵn lại nhiều như hiện nay, chỉ tính riêng trên địa bàn thành phố Lạng Sơn đã có hơn 220 cửa hàng (shop). Trong đó, hầu hết các cửa hàng đều có sản phẩm mang cả thương hiệu nội lẫn ngoại. Tuy nhiên, đâu là ...

ANH DŨNG

Quảng cáo
BIEN GIOI BIEN DAO