Agribank trao giải đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng cho khách hàng

(04/12/2017 15:09)
  Bình chọn

  

Khách hàng Lê Thị Thơi nhận sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng giải đặc biệt từ lãnh đạo Agribank. 


Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) vừa trao giải đặc biệt thứ hai đợt huy động tiết kiệm dự thưởng “Quà tặng tưng bừng - Chào mừng Quốc khánh”.

Giải đặc biệt thứ hai là 1 sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng được Phó Tổng Giám đốc Agribank Phạm Đức Tuấn trao cho khách hàng trúng thưởng là bà Lê Thị Thơi, khách hàng gửi tiền tại Agribank chi nhánh Bắc Giang II. 

Chương trình “Quà tặng tưng bừng - Chào mừng Quốc khánh" được triển khai từ ngày 9/8 đến ngày 6/11 (90 ngày), tại tất cả các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc. Cơ cấu giải thưởng gồm: 10.132 giải thưởng với tổng trị giá 8,2 tỷ đồng. Trong đó có 2 giải đặc biệt, mỗi giải là một sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 1 (một) tỷ đồng; 10 giải nhất, mỗi giải 1 sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 20 triệu đồng; 20 giải nhì, mỗi giải 1 sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 15 triệu đồng; 40 giải ba, mỗi giải 1 sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 10 triệu đồng và nhiều giải thưởng khác.

Với gần 30 năm phát triển, đến nay Agribank là ngân hàng thương mại duy nhất Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ và là ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam về tổng tài sản, nguồn vốn, dư nợ, mạng lưới, đội ngũ nhân viên, số lượng khách hàng.

Đến 31/10, Agribank có tổng tài sản vượt trên 1 triệu tỷ đồng, tổng nguồn vốn trên 1 triệu tỷ đồng, tổng dư nợ trên 838.000 tỷ đồng, trong đó dư nợ nông nghiệp, nông thôn chiếm 74%/tổng dư nợ và chiếm trên 50% thị phần tín dụng của ngành ngân hàng đầu tư lĩnh vực này. Đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của đông đảo khách hàng, Agribank hiện cung ứng trên 200 sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, có đóng góp tích cực đối với phát triển thị trường thanh toán hiện đại, không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Agribank là đối tác tin cậy của trên 30.000 khách hành doanh nghiệp và gần 11 triệu khách hàng hộ sản xuất; có quan hệ đại lý với gần 1.000 ngân hàng tại gần 100 quốc gia và vùng lãnh thổ; là ngân hàng đứng thứ 446/1000 ngân hàng lớn nhất thế giới theo bình chọn của The Banker.

Thực hiện chiến lược kinh doanh giai đoạn 2016- 2020, tầm nhìn năm 2030, Agribank xác định giữ vững vị trí ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, hoạt động theo mô hình ngân hàng thương mại do Nhà nước nắm cổ phần chi phối; có nền tảng công nghệ, mô hình quản trị hiện đại, tiên tiến và năng lực tài chính cao; hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả, phát triển ổn định và bền vững; Giữ vững vai trò chủ lực trong đầu tư, hỗ trợ phát triển và cung cấp các dịch vụ tài chính, tín dụng hiện đại, tiện ích, đạt tiêu chuẩn quốc tế; định vị giá trị thương hiệu Agribank khu vực và toàn cầu.

Với triết lý kinh doanh “Mang phồn thịnh đến khách hàng”, trong nhiều năm qua, thông qua tổ chức hiệu quả, minh bạch các chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng, Agribank đã đem may mắn đến với rất nhiều khách hàng trên cả nước cùng những giải thưởng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. Agribank mong muốn rằng khách hàng ngày càng tin tưởng tiếp tục đồng hành, gắn bó chặt chẽ với ngân hàng vì lợi ích của khách hàng, ngân hàng và sự phồn thịnh của đất nước.

Tại lễ trao thưởng, sau khi nhận 1 sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 1 tỷ đồng từ Agribank, bà Lê Thị Thơi xúc động phát biểu: Đến giờ bà vẫn rất bất ngờ vì trúng giải đặc biệt của chương trình. Gia đình bà chọn gửi tiền tại Agribank vì Agribank là ngân hàng thương mại Nhà nước có lịch sử phát triển gắn bó với bà con nông dân. Với số tiền trúng thưởng 1 tỷ đồng gia đình bà nhận được từ Agribank, ngoài mục đích sử dụng vào việc phát triển kinh tế gia đình, bà sẽ tiếp tục gửi tiền tại Agribank Lục Nam thuộc Agribank chi nhánh Bắc Giang II, ngân hàng mà gia đình bà đã luôn tin tưởng gắn bó từ nhiều năm nay.

Trước đó, tối ngày 13/10, tại tỉnh Trà Vinh, khách hàng Bùi Thị Ửng, khách hàng gửi tiền tại Agribank Thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh đã trúng giải đặc biệt lần thứ nhất cũng đã được Agribank trao 1 Sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 1 tỷ đồng./.

 
Theo VietnamPlus

Xem phản hồi

 

Tin mới cập nhật

Tin khác

Hồ Chí Minh
Tin tiêu điểm
Loạn thương hiệu nội - ngoại

Loạn thương hiệu nội - ngoại

LSO-Chưa có thời điểm nào mà cửa hàng bán quần áo thời trang may sẵn lại nhiều như hiện nay, chỉ tính riêng trên địa bàn thành phố Lạng Sơn đã có hơn 220 cửa hàng (shop). Trong đó, hầu hết các cửa hàng đều có sản phẩm mang cả thương hiệu nội lẫn ngoại. Tuy nhiên, đâu là ...

ANH DŨNG

Quảng cáo
BIEN GIOI BIEN DAO