Nestle khánh thành nhà máy gần 1.600 tỷ đồng tại Hưng Yên

(20/05/2017 07:38)
  Bình chọn

Công ty Nestle Việt Nam vừa khánh thành nhà máy Bông Sen sản xuất Milo, với tổng mức đầu tư 1.600 tỷ đồng tại Khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên.

Phó Chủ tịch Tập đoàn Nestlé phụ trách khu vực châu Á, châu Đại Dương và châu Phi, bà Wan Ling Martello cho biết, việc đưa nhà máy Bông Sen vào hoạt động là khẳng định cam kết của Tập đoàn đối với Việt Nam trong việc phát triển lĩnh vực dinh dưỡng - một trong những trụ cột trong chiến lược tăng trưởng của Tập đoàn.

“Đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về môi trường, nhà máy Bông Sen tạo ra hơn 200 việc làm trực tiếp và nhiều việc làm gián tiếp cho người lao động tại Hưng Yên. Với nhà máy này, Tập đoàn sẽ phát triển những sản phẩm mới, các loại thức uống dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt Nam”, bà Wan Ling Martello nói.

Lãnh đạo Tập đoàn cũng bày tỏ tin tưởng vào sự phát triển của thương hiệu Nestle tại Việt Nam, vì trong những năm qua, kết quả kinh doanh của Nestlé Việt Nam khá tốt. Điều này có được nhờ thị trường tiêu dùng ngày càng mở rộng, môi trường kinh doanh thuận lợi.

Ông Nguyễn Minh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên cũng cam kết, tỉnh sẽ làm hết sức mình để các nhà đầu tư sản xuất, kinh doanh có hiệu quả tại Hưng Yên.

Theo lãnh đạo tỉnh Hưng Yên, tính đến hết năm 2016, Hưng Yên có 1.467 dự án, trong đó 370 dự án đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 3,49 tỷ USD, và 1.097 dự án đầu tư trong nước, vốn đăng ký trên 4 tỷ USD.

Nestlé là tập đoàn dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe hàng đầu thế giới với 328.000 nhân viên trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Tập đoàn này có 6 nhà máy với hơn 2.000 nhân viên. Cho tới nay, tổng vốn đầu tư của Nestlé tại Việt Nam là 520 triệu USD.

 
Theo baochinhphu

Xem phản hồi

 

Tin mới cập nhật

Tin khác

Hồ Chí Minh
Tin tiêu điểm
Cơ hội liên kết, hợp tác và phát triển

Cơ hội liên kết, hợp tác và phát triển

LSO-Với quy mô hơn 300 gian hàng của các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã, tổ chức kinh tế trong nước và quốc tế. Hội chợ Thương mại quốc tế (TMQT) Việt – Trung (Lạng Sơn) năm 2017 là cơ hội để kết nối thị trường Lạng Sơn với cả nước, thị trường trong nước với Trung Quốc. ...

YÊN SƠN

Quảng cáo
BIEN GIOI BIEN DAO