Thứ năm,  27/01/2022

Việt Nam vẫn là điểm đến với du khách Nhật Bản

Chiều 25/10, tại TP.Hồ Chí Minh diễn ra Hội thảo “Phát động thị trường khách du lịch Nhật Bản” do Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức với sự tham gia của hơn 40 hãng lữ hành quốc tế Nhật Bản cùng các doanh nghiệp du lịch Việt Nam. Hội thảo nằm trong chuỗi hoạt động nhằm phát động du khách đến TP.Hồ Chí Minh mang tên “Next Ho Chi Minh City” dành riêng cho thị trường Nhật Bản, với nhiều chương trình khuyến mãi. Sau ảnh hưởng của động đất, sóng thần, lượng khách du lịch từ Nhật Bản đến Việt Nam đã giảm mạnh, nhưng TP.Hồ Chí Minh vẫn là điểm đến thu hút khách Nhật Bản.Tại hội thảo, đại diện cơ quan quản lý và các hãng lữ hành của Nhật mong muốn TP.Hồ Chí Minh sẽ là điểm đến trọng tâm để du khách Nhật đến các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như: Nha Trang, Hội An, Huế… và chuyển tiếp đến nhiều nước khác trong khu vực như Campuchia, Lào và Myanmar. Hiện Tổng cục Du lịch Việt Nam đang xúc tiến lập đề án cho việc thành...

Chiều 25/10, tại TP.Hồ Chí Minh diễn ra Hội thảo “Phát động thị trường khách du lịch Nhật Bản” do Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức với sự tham gia của hơn 40 hãng lữ hành quốc tế Nhật Bản cùng các doanh nghiệp du lịch Việt Nam.

Hội thảo nằm trong chuỗi hoạt động nhằm phát động du khách đến TP.Hồ Chí Minh mang tên “Next Ho Chi Minh City” dành riêng cho thị trường Nhật Bản, với nhiều chương trình khuyến mãi. Sau ảnh hưởng của động đất, sóng thần, lượng khách du lịch từ Nhật Bản đến Việt Nam đã giảm mạnh, nhưng TP.Hồ Chí Minh vẫn là điểm đến thu hút khách Nhật Bản.

Tại hội thảo, đại diện cơ quan quản lý và các hãng lữ hành của Nhật mong muốn TP.Hồ Chí Minh sẽ là điểm đến trọng tâm để du khách Nhật đến các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như: Nha Trang, Hội An, Huế… và chuyển tiếp đến nhiều nước khác trong khu vực như Campuchia, Lào và Myanmar. Hiện Tổng cục Du lịch Việt Nam đang xúc tiến lập đề án cho việc thành lập Văn phòng đại diện tại Nhật vì đây là thị trường lớn thứ 3 của ngành du lịch Việt Nam. Cụ thể trong 9 tháng của năm 2011, Việt Nam đã thu hút gần 381.000 du khách Nhật.

Tại hội thảo, nhiều hình ảnh, ấn phẩm về các điểm đến du lịch quan trọng của Việt Nam cũng đã được được giới thiệu tới các doanh nghiệp lữ hành Nhật Bản./.

Theo Vietnamtourims