Thứ bảy,  19/06/2021

Vietnam Airlines đạt mốc ba triệu hội viên Bông Sen Vàng

Ngày 23-11, hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cho biết, chương trình Bông Sen Vàng sau 20 năm ra mắt, đến nay đã đạt ba triệu hội viên là khách hàng thường xuyên, dấu mốc quan trọng trên lộ trình phát triển của hãng, khẳng định vị trí dẫn đầu trong việc xây dựng các chính sách, sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Vietnam Airlines đạt mốc ba triệu hội viên Bông Sen Vàng

 

Ra mắt vào tháng 12-1999, chương trình Bông Sen Vàng của VNA đã liên tục được đổi mới, phát triển và đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của hãng. Đáp ứng xu hướng công nghệ hóa và trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng, ngay từ năm 2009, VNA đã mở rộng nền tảng đăng ký, sử dụng tài khoản hội viên trên website, năm 2013 là trên ứng dụng di động (mobile app).

Từ những ưu đãi ban đầu chỉ nằm trong phạm vi sản phẩm, dịch vụ của VNA, hiện nay chương trình đã mang đến cho hội viên quyền lợi trên hơn 80 đối tác, bao gồm hơn 20 hãng hàng không trong và ngoài Liên minh hàng không SkyTeam, cùng 60 đối tác trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du lịch, khách sạn, công nghệ, viễn thông,…

Đặc biệt, năm 2019 đánh dấu lần đầu tiên hội viên Bông Sen Vàng được hưởng những chính sách tương đương chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng hàng không 5 sao như Chương trình Hội viên triệu dặm (Million Miler), mua vé máy bay bằng dặm và tiền (Cash & Miles).

Trong tháng 12-2019, hội viên sẽ tiếp tục đón nhận các chính sách mới gồm hội viên hạng thẻ Titan được lấy thưởng cho người thân, hội viên có thể chuyển đổi dặm thưởng sang dặm xét hạng để nâng hạng thẻ.

Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc VNA cho biết: “Bước sang năm 2020, hãng đặt mục tiêu phát triển chương trình Bông Sen Vàng với số hội viên tăng trưởng 30% hằng năm. Bên cạnh đó, ưu tiên hàng đầu trên lộ trình phát triển chương trình Bông Sen Vàng sẽ là công tác hiện đại hóa công nghệ, chuyển đổi hệ thống lõi chương trình quản lý khách hàng thường xuyên bắt kịp xu thế cách mạng công nghiệp 4.0.”

VNA sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác trong đa lĩnh vực, tăng tính thanh khoản của dặm, triển khai các chính sách, sản phẩm mới như tài khoản Bông Sen Vàng dành cho gia đình, dành cho doanh nghiệp, đưa dặm thưởng có giá trị như đơn vị giao dịch, xây dựng các chương trình bán vé ưu đãi cho hội viên,…

Các sản phẩm này được kỳ vọng sẽ góp phần đưa VNA đến gần hơn với mục tiêu nằm trong top những hãng hàng không được yêu thích nhất tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Theo Nhandan