Thứ hai,  14/06/2021

Tổng Công ty Đức Giang ra mắt thương hiệu thời trang HeraDG

Ngày 21/7, tại Hà Nội, Tổng Công ty Đức Giang đã cho ra mắt thương hiệu thời trang HeraDG. Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đã tới dự và chia vui với lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tông Công ty.

 

 

 Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa cùng lãnh đạo Tập đoàn Dệt May tham dự Lễ cắt băng khai trương shoroom trưng bày thương hiệu thời trang HeraDG (Ảnh: K.D)

Theo ông Hoàng Vệ Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty Đức Giang, bên cạnh các nhãn hàng truyền thống, để phát triển mạnh hơn lĩnh vực thời trang, ngày 7/3/2014, Trung tâm Thời trang của Tổng Công ty đã được thành lập với nhiệm vụ phát triển các dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu trong nước.

Sau một thời gian chuẩn bị công phu, thương hiệu HeraDG đã được ra đời, là nhãn hiệu thời trang trung và cao cấp dành cho phái đẹp với 3 phong cách riêng biệt đó là: thời trang trẻ dành cho các bạn nữ hiện đại, năng động, cá tính; thời trang công sở dành cho phụ nữ yêu thích sự thanh lịch, duyên dáng và thời trang cao cấp dành cho phụ nữ sang trọng, tinh tế, những doanh nhân thành đạt.

Tới dự Lễ ra mắt thương hiệu mới, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đã chúc mừng lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Đức Giang. Thứ trưởng bày tỏ sự tin tưởng vào thương hiệu thời trang mới của người Việt này sẽ góp phần vào thực hiện chiến lược phát triển ngành thời trang Việt Nam đến năm 2020 (phấn đầu đạt 15-20% thị phần trong nước), góp phần đẩy mạnh ngành thời trang hóa cũng như thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”/

Theo Dangcongsan.vn