Thứ ba,  20/04/2021
Công ty Điện lực Lạng Sơn:

Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2015

LSO-Ngày 21/12/2015, Công ty Điện lực Lạng Sơn tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015. Tham dự có 150 khách hàng là doanh nghiệp, công ty trên địa bàn tỉnh.
150 khách hàng sử dụng điện tiêu biểu dự hội nghị

Năm 2015, công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng tiếp tục được Công ty Điện lực Lạng Sơn quan tâm. Cụ thể, thực hiện nhắn gần 2,5 triệu tin nhắn về cung cấp các thông tin như: thông tin tiền điện, lịch cắt điện, giới thiệu dịch vụ,…áp dụng hóa đơn điện tử, sử dụng máy tính bảng thay cho sổ ghi chữ bằng tay, ứng dụng chấm nợ bằng công nghệ mã vạch,… Đặc biệt, từ ngày 18/12/2015, Tổng công ty Điện lực Miền Bắc chính thức ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng (tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769) để giải đáp những ý kiến của khách hàng liên quan đến sử dụng điện.

Tại hội nghị, khách hàng sử dụng điện đánh giá cao ngành điện về thái độ của công nhân viên chức ngành điện, chất lượng cung cấp điện, về thông báo đến khách hàng lịch tạm ngừng cung cấp điện…  Đồng thời bày tỏ những khó khăn vướng mắc của đơn vị liên quan đến vấn đề sử dụng điện như: Công ty Điện lực Lạng Sơn cần cung ứng dịch vụ vật tư ngành điện cho nhu cầu của các doanh nghiệp; giãn thời gian nộp tiền điện nếu hạn nộp trùng với ngày thứ 7 và chủ nhật; thời gian thông báo lịch cắt điện cần thông báo trước khoảng 15 ngày để doanh nghiệp chủ động;…

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Lạng Sơn đã tặng quà cho một số khách hàng tiêu biểu sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

ĐỖ HOẠT