Chủ nhật,  28/11/2021

Sức hấp dẫn khó cưỡng từ Audi R8 Hyper Black Edition

Hãng độ Đức Anderson vừa “thổi” cho mẫu xe thể thao sáng giá Audi R8 V10 một vẻ kỳ bí, đầy cuốn hút.Kiểu dáng đẹp, đậm tính động lực học; công suất cực đại 525 mã lực, mô-men xoắn cực đại 530 Nm từ động cơ V10 5.2L; thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h mất 3.9 giây và tốc độ tối đa 316 km/h… tất cả đủ tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho Audi R8 V10. Sức hấp dẫn ấy càng tăng bội phần khi “nhà phù thủy” Anderson ra tay. Mang tên Hyper Black Edition (HBE), bản nâng cấp Audi R8 V10 từ hãng độ Anderson được mô tả như một UFO trên đường phố. Nước sơn màu đen độc đáo tên gọi Hyper Black xuyên suốt thân xe khiến xế hộp Đức trở nên khá bí ẩn song cũng không kém phần quyến rũ. Diện mạo mẫu xe độ cũng “ngầu” hơn, bắt mắt hơn với kính cửa sổ chống chói, cụm đèn hậu màu khói, phanh đĩa sắc cam, bộ la-zăng hợp kim 19 inch màu đen nổi viền bánh xe màu cam cùng một số bộ phận sử dụng vật liệu sợi carbon...

Hãng độ Đức Anderson vừa “thổi” cho mẫu xe thể thao sáng giá Audi R8 V10 một vẻ kỳ bí, đầy cuốn hút.

Kiểu dáng đẹp, đậm tính động lực học; công suất cực đại 525 mã lực, mô-men xoắn cực đại 530 Nm từ động cơ V10 5.2L; thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h mất 3.9 giây và tốc độ tối đa 316 km/h… tất cả đủ tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho Audi R8 V10. Sức hấp dẫn ấy càng tăng bội phần khi “nhà phù thủy” Anderson ra tay.


Mang tên Hyper Black Edition (HBE), bản nâng cấp Audi R8 V10 từ hãng độ Anderson được mô tả như một UFO trên đường phố. Nước sơn màu đen độc đáo tên gọi Hyper Black xuyên suốt thân xe khiến xế hộp Đức trở nên khá bí ẩn song cũng không kém phần quyến rũ.

Diện mạo mẫu xe độ cũng “ngầu” hơn, bắt mắt hơn với kính cửa sổ chống chói, cụm đèn hậu màu khói, phanh đĩa sắc cam, bộ la-zăng hợp kim 19 inch màu đen nổi viền bánh xe màu cam cùng một số bộ phận sử dụng vật liệu sợi carbon như khung cửa, cánh gió trước/sau, bộ khuếch tán.


Bước vào cabin, sự hiện diện của da bọc Alcantara cao cấp màu cam và các chi tiết trang trí bằng sợi carbon màu đen (phanh tay, khu vực cửa, bảng trung tâm điều khiển, vô-lăng) tôn đậm vẻ đẹp sang trọng, cá tính cho nội thất Audi R8.


Bên cạnh nội-ngoại thất, tính năng vận hành của mẫu xe thể thao cũng được “phù phép” đáng kể. Thông qua việc cải tiến bộ điều khiển động cơ ECU, lắp đặt bộ lọc khí tính năng cao và hệ thống ống xả thể thao mới (nhẹ hơn 22kg so với ống xả bản tiêu chuẩn), đội ngũ kỹ sư Anderson đã đẩy công suất cực đại tăng lên 64 mã lực, đạt 589 mã lực. Tốc độ của xe thay đổi như thế nào vẫn chưa được công bố.

Theo Vtc.vn