Thứ bảy,  18/09/2021

Khách hàng của Honda Canada bị tin tặc tấn công

Hôm 27/5, công ty Honda Canada xác nhận rằng thông tin cá nhân của hơn 283.000 khách hàng của họ đã bị rò rỉ sau khi tin tặc lợi dụng được lỗ hổng bảo mật.Honda Canada cho biết rằng dữ liệu bị đánh cắp gồm tên, địa chỉ, số nhận diện xe và một số trường hợp còn bị mất cả số tài khoản.Những dữ liệu trên là một phần thông tin được Honda Canada thu thập vào năm 2009, trong một loạt chương trình gửi thư khách hàng nhằm hướng chủ nhân của các xe Acura và Honda đăng ký thành viên tại website myHonda và myAcura.Hiện Honda Canada đang tiến hành thông báo sự việc cho tất cả khách hàng qua đường thư tín. Công ty này cũng không đưa ra bất kỳ khuyến cáo nào cho khách hàng tại thời điểm này.Đồng thời, Honda Canada cũng vừa thiết lập một đường dây điện thoại miễn phí để cung cấp thông tin cụ thể hơn cho các khách...

Hôm 27/5, công ty Honda Canada xác nhận rằng thông tin cá nhân của hơn 283.000 khách hàng của họ đã bị rò rỉ sau khi tin tặc lợi dụng được lỗ hổng bảo mật.




Honda Canada cho biết rằng dữ liệu bị đánh cắp gồm tên, địa chỉ, số nhận diện xe và một số trường hợp còn bị mất cả số tài khoản.

Những dữ liệu trên là một phần thông tin được Honda Canada thu thập vào năm 2009, trong một loạt chương trình gửi thư khách hàng nhằm hướng chủ nhân của các xe Acura và Honda đăng ký thành viên tại website myHonda và myAcura.

Hiện Honda Canada đang tiến hành thông báo sự việc cho tất cả khách hàng qua đường thư tín. Công ty này cũng không đưa ra bất kỳ khuyến cáo nào cho khách hàng tại thời điểm này.

Đồng thời, Honda Canada cũng vừa thiết lập một đường dây điện thoại miễn phí để cung cấp thông tin cụ thể hơn cho các khách hàng./.

Theo VietnamPlus.vn