Thứ ba,  15/06/2021

TC MOTOR có doanh số bán xe trong tháng ba tăng 125%

Hyundai Accent tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu của thương hiệu này với 2.094 xe, tăng gần 129% so với tháng Hai; cộng dồn ba tháng đầu năm 2021 lên 4.808 xe được bàn giao đến tay khách hàng.

TC MOTOR co doanh so ban xe trong thang ba tang 125% hinh anh 1
Hyundai Accent. (Nguồn: hyundaidongdo-24h.com)

Sáng 12/4, TC MOTOR – đại diện thương hiệu Huyndai Thành Công, công bố kết quả kinh doanh tháng 3/2021 với tổng doanh số đạt 6.807 xe Hyundai các loại, tăng 125% so với tháng trước; nâng tổng doanh số cộng dồn lên 15.886 xe trong ba tháng đầu năm 2021.

Trong các sản phẩm trên, Hyundai Accent tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu của thương hiệu này với 2.094 xe, tăng gần 129% so với tháng Hai; cộng dồn ba tháng đầu năm 2021 lên 4.808 xe được bàn giao đến tay khách hàng trong cả nước.

Hyundai Accent nằm trong phân khúc sedan hạng B có bốn phiên bản với giá bán dao động từ 426 triệu đến 542 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny, Kia Soluto, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz.

Bên cạnh đó, Hyundai Grand i10 cũng tăng trưởng 152% khi đạt doanh số 1.293 xe được tiêu thụ trong tháng Ba; nâng doanh số cộng dồn trong ba tháng qua lên 3.199 xe rời khỏi đại lý.

Hyundai Grand i10 là mẫu xe cỡ nhỏ phân khúc A có giá bán rẻ nhất trong các sản phẩm ôtô của TC Motor và cạnh tranh với VinFast Fadil, Kia Morning, Toyota Wigo và Honda Brio.

Hyundai Grand i10 có tổng cộng chín phiên bản với hai tùy chọn động cơ 1.0L và 1.2L cùng hai kiểu dáng sedan và hatchback, giá bán dao động từ 315 triệu đến 415 triệu đồng.

Các mẫu xe Hyundai khác cũng chứng kiến mức tăng trưởng vượt bậc. Hyundai Tucson và Hyundai Santa Fe đạt doanh số bán 928 xe và 882 xe, tăng tương ứng 222% và 114% so với tháng Hai; nâng doanh số cộng dồn ba tháng đầu năm lên lần lượt 1.840 xe và 1.990 xe được khách hàng đón nhận.

Hyundai Tucson tại Việt Nam có bốn phiên bản, giá bán từ 878 triệu đến 940 triệu đồng, nằm trong phân khúc phân khúc crossover 5 chỗ ngồi tầm trung cạnh tranh với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail, Mitsubishi Outlander, Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ra mắt thị trường cách đây chưa lâu.

Trong khi đó, Hyundai Santa Fe thuộc phân khúc SUV 7 chỗ ngồi cạnh tranh với Ford Everest, Toyota Fortuner, Mazda CX-8, Mitsubishi Pajero Sport, VinFast Lux SA2.0… Hyundai Santa Fe hiện đang phân phối ra thị trường hai tùy chọn động cơ 2.2L máy dầu và 2.4L máy xăng với tổng cộng sáu phiên bản để khách hàng lựa chọn với giá bán từ 995 triệu đến 1,245 tỷ đồng…

Theo nhận định của giới chuyên môn, sau khi sức mua chung của toàn thị trường ôtô giảm 22% trong tháng Hai do trùng với kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài, bước sang tháng 3 sức mua trên thị trường ôtô đã bắt đầu cải thiện do đã qua giai đoạn kinh doanh thấp điểm của thị trường.

Bên cạnh đó, tình hình dịch bệnh COVID-19 ở Việt Nam cũng đã được kiểm soát tốt, việc tiêm vaccine phòng ngừa COVID-19 cũng đã thực hiện ở nhiều địa phương và du lịch nội địa đã mở cửa trở lại đã góp phần thúc đẩy sức mua trên thị trường./.

Theo Vietnamplus