Thứ tư,  23/06/2021

Bảo hiểm nhân thọ PRUDENTIAL: Giành trọn niềm tin nơi khách hàng

LSO-Với phương châm "luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu", hơn 10 năm qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã có những bước phát triển rất mạnh mẽ tại Lạng Sơn. Được khách hàng đánh giá là doanh nghiệp nhạy bén và tín cẩn, khôn ngoan nhưng không thủ đoạn, uy tín và thận trọng, không nóng vội. Thương hiệu "gương mặt người đàn ông quấn khăn đỏ" ngày càng trở nên thân thuộc và giành trọn niềm tin của khách hàng. Chi trả hợp đồng đáo hạn và bảo tức tích lũy cho khách hàngCông ty BHNT Prudential (PRU) Việt Nam được thành lập năm 1999, so với công ty mẹ có lịch sử phát triển hàng trăm năm, PRU Việt Nam còn khá non trẻ. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 10 năm, PRU đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường BHNT đầy tiềm năngvà trở thành hãng BHNT số 1 tại Việt Nam. Hiện Pru chiếm tới 40% thị phần BHNT trong nước với gần 200 chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc và đang cung ứng dịch vụ cho trên 4 triệu khách hàng, đồng thời Pru cũng là công ty...

LSO-Với phương châm “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”, hơn 10 năm qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã có những bước phát triển rất mạnh mẽ tại Lạng Sơn. Được khách hàng đánh giá là doanh nghiệp nhạy bén và tín cẩn, khôn ngoan nhưng không thủ đoạn, uy tín và thận trọng, không nóng vội. Thương hiệu “gương mặt người đàn ông quấn khăn đỏ” ngày càng trở nên thân thuộc và giành trọn niềm tin của khách hàng.
Chi trả hợp đồng đáo hạn và bảo tức tích lũy cho khách hàng
Công ty BHNT Prudential (PRU) Việt Nam được thành lập năm 1999, so với công ty mẹ có lịch sử phát triển hàng trăm năm, PRU Việt Nam còn khá non trẻ. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 10 năm, PRU đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường BHNT đầy tiềm năngvà trở thành hãng BHNT số 1 tại Việt Nam. Hiện Pru chiếm tới 40% thị phần BHNT trong nước với gần 200 chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc và đang cung ứng dịch vụ cho trên 4 triệu khách hàng, đồng thời Pru cũng là công ty BHNT duy nhất nằm trong top 10 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập cao nhất Việt Nam. Kể từ khi thành lập tới nay, PRU Việt Nam đã đóng góp cho ngân sách nhà nước trên 1.500 tỉ đồng, riêng năm 2009 là 203 tỉ đồng và được đánh giá là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tái đầu tư mạnh mẽ trở lại Việt Nam. Với những con số ấn tượng trên, quả không lạ khi ông Vũ Quốc Hiệp, Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh Prudential Việt Nam vô cùng tự hào khi nói với chúng tôi rằng: Hiện nay tại Việt Nam, cứ 2 người mua BHNT thì 1 người mua của PRU. Ông Hiệp cũng cho biết thêm: Thị trường BHNT tại Lạng Sơn được đánh giá là một trong những thị trường đầy tiềm năng, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống chi nhánh, văn phòng đại diện, các đại lý trên địa bàn nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng cam kết sẽ tích cực và chủ động tham gia vào các hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực tại địa phương, đóng góp một phần công sức cho sự phát triển của tỉnh.
Trao đổi với chúng tôi, anh Đỗ Anh Tuấn, Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Prudential tại Lạng Sơn cho biết: Trong những năm qua, PRU đã có những bước phát triển vượt bậc tại Lạng Sơn, được khách hàng tuyệt đối tin tưởng trao gửi những ước vọng vào tương lai. Hiện chúng tôi đang cung cấp dịch vụ cho hơn 1 vạn khách hàng trên toàn tỉnh, với giá trị hợp đồng mới lên tới hàng tỉ đồng mỗi tháng. Chúng tôi rất tự hào là công ty BHNT dành được niềm tin lớn nhất tại Lạng Sơn và Prudential Việt Nam khẳng định sẽ giữ vững niềm tin ấy nơi khách hàng bằng uy tín toàn cầu, cam kết gắn bó lâu dài và chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Đại diện PRU Việt Nam thuyết trình tại 1 hội nghị khách hàng
Có mặt tại lễ chi trả cho những hợp đồng BHNT đáo hạn mà không có sự kiện bảo hiểm xảy ra do PRU tổ chức tại Lạng Sơn, chúng tôi mới biết đã có nhiều khách hàng gắn bó với PRU Việt Nam từ khi Lạng Sơn còn chưa có văn phòng đại diện. Vui mừng nhận số tiền hợp đồng và bảo tức tích lũy lên tới gần 300 triệu đồng, anh Trần Minh Đạo tại phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn cho biết: Tôi tham gia mua BHNT của PRU từ năm 2000 với mục đích tích lũy cho con, đồng thời đảm bảo tương lai cho gia đình khi có rủi ro. Khi mua bảo hiểm con tôi mới 11 tuổi, đến nay cháu đã 21, vừa tốt nghiệp đại học ra trường, khoản tích lũy trên rất hữu dụng và cần thiết đối với gia đình hiện nay. Tôi thực sự thấy mình đã đầu tư đúng hướng và rất an tâm cho tương lai của cháu sau này.
Từ những năm đầu còn nhiều hoài nghi, đến nay người dân đã tin tưởng nhiều hơn vào việc tích lũy cho tương lai và chia sẻ rủi ro trong cuộc sống khi tham gia mua BHNT. Thị trường BHNT của Việt Nam hiện cũng đang phát triển khá rầm rộ hơn trên 10 công ty lớn hoạt động và Prudential vẫn là thương hiệu số 1 giành được niềm tin nơi khách hàng.

Trúc Lam