Thứ ba,  09/08/2022

Trách nhiệm chăm sóc cộng đồng cùng với hoạt động kinh doanh

Chương trình Casa Herbalife đầu tiên tại Việt Nam trao 390 triệu đồng bảo trợ cho trẻ em Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình. Quỹ Gia đình Herbalife đã chính thức ra mắt chương trình Casa Herbalife đầu tiên ở Việt Nam tại Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình vào cuối tháng bảy vừa qua. Đây là chương trình thiết thực nhằm cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ và là bước đầu trong công cuộc thực hiện sứ mệnh "Nâng tầm chất lượng sống" của Herbalife Việt Nam - doanh nghiệp phát triển bền vững với cam kết hoạt động kinh doanh luôn song song với trách nhiệm chăm sóc cộng đồng.Từ ý thức trách nhiệm hoạt động cộng đồngTại Việt Nam, trong những năm gần đây, bên cạnh việc sản xuất và kinh doanh, các doanh nghiệp còn chú trọng việc thực hiện trách nhiệm hoạt động cộng đồng như tập trung vào giáo dục, cải thiện môi trường, xóa đói, giảm nghèo,... Không đứng ngoài xu hướng đó, Herbalife Việt Nam - công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và các sản phẩm chăm sóc cá nhân, đã phát triển...

Chương trình Casa Herbalife đầu tiên tại Việt Nam trao 390 triệu đồng bảo trợ cho trẻ em Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình.
Quỹ Gia đình Herbalife đã chính thức ra mắt chương trình Casa Herbalife đầu tiên ở Việt Nam tại Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình vào cuối tháng bảy vừa qua. Đây là chương trình thiết thực nhằm cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ và là bước đầu trong công cuộc thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng sống” của Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp phát triển bền vững với cam kết hoạt động kinh doanh luôn song song với trách nhiệm chăm sóc cộng đồng.

Từ ý thức trách nhiệm hoạt động cộng đồng

Tại Việt Nam, trong những năm gần đây, bên cạnh việc sản xuất và kinh doanh, các doanh nghiệp còn chú trọng việc thực hiện trách nhiệm hoạt động cộng đồng như tập trung vào giáo dục, cải thiện môi trường, xóa đói, giảm nghèo,… Không đứng ngoài xu hướng đó, Herbalife Việt Nam – công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và các sản phẩm chăm sóc cá nhân, đã phát triển bền vững sau gần hai năm chính thức tham gia thị trường Việt Nam nhờ chiến lược hoạt động kinh doanh luôn luôn song hành cùng trách nhiệm chăm sóc cộng đồng, cụ thể hơn là tập trung vào việc cải thiện, nâng cao dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ. Ngày 26-7 vừa qua, Herbalife Việt Nam đã chính thức ra mắt chương trình Casa Herbalife đầu tiên tại Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình (trực thuộc Cơ quan Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam). Theo đó, Casa Herbalife Việt Nam trao ngay 390 triệu đồng cho Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình, dùng vào việc nâng cấp thiết bị nhà bếp và cải thiện chất lượng bữa ăn, bảo đảm sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ cho trẻ em tại trung tâm.

Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình Nguyễn Thị Hòa, chia sẻ: “Hiện nay, hầu hết trang thiết bị, đồ dùng nhà bếp ở trung tâm đều là đồ cũ được hỗ trợ từ các đợt vận động quyên góp của những năm trước nên rất nghèo nàn, thiếu thốn, chắp vá. Khẩu phần ăn của các cháu cũng chỉ ở mức đủ no, chưa đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của các cháu. Để nâng cao chất lượng bữa ăn cho trẻ em thiệt thòi được nuôi dưỡng tại đây, chúng tôi đã xây dựng đề án xin nâng cấp bếp và nhà ăn, nâng cao suất ăn hằng ngày cho các cháu và rất may mắn được Công ty Herbalife Việt Nam quan tâm, nhận giúp đỡ cho trung tâm theo Đề án này”. Tiến sĩ Nguyễn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam, cho biết một trong những lý do khiến Herbalife Việt Nam nhanh chóng quyết định hỗ trợ Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình chính ở việc trung tâm hoạt động vững vàng, đầy trách nhiệm với các em và xã hội. Đặc biệt, trung tâm đề cao mọi cơ hội phát triển bền vững cho trẻ em Việt Nam, và điều này hoàn toàn đồng nhất với trách nhiệm hoạt động cộng đồng của Herbalife Việt Nam. Tổng số tiền tài trợ 390.000.000 đồng được dùng vào việc mua sắm toàn bộ trang thiết bị đồng bộ, đồ dùng bếp và bước đầu cải thiện bữa ăn cho 30 cháu lên mức 31.000 đồng/ngày so với mức ăn trước là 25.000 đồng/ngày trong vòng một năm đầu. “Đây quả thật là một chương trình thiết thực, mang tính lâu dài và hỗ trợ trực tiếp đến chất lượng nuôi dưỡng trẻ em của Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình”, bà Nguyễn Thị Hòa nhấn mạnh.

Casa Herbalife hoạt động trực thuộc Quỹ Gia đình Herbalife (HFF – Herbalife Family Foudation). HFF được ông Mark Hughes, nhà sáng lập Tập đoàn Herbalife – thành lập năm 1994 và do sự đóng góp của các nhà phân phối, nhân viên Herbalife. Quỹ Gia đình Herbalife hoạt động hoàn toàn độc lập với Công ty Herbalife, chủ yếu sử dụng cho mục đích nâng cao chất lượng sống của trẻ em trên toàn thế giới, đặc biệt chú trọng việc mang lại cơ hội dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ. Casa Herbalife, một trong những chương trình trọng điểm của HFF, chính thức ra mắt vào năm 2005 đến nay đã được nhân rộng khắp toàn cầu. Việt Nam là quốc gia thứ 42 chương trình Casa Herbalife có mặt và chương trình đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời là chương trình thứ 65 trên toàn thế giới. “Đây chỉ là khởi đầu của chuỗi các chương trình Casa Herbalife tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp nhiều hơn nữa những trẻ em có được niềm hạnh phúc từ một lối sống năng động và khỏe mạnh”, ông William M.Rahn, Giám đốc điều hành khu vực châu Á – Thái Bình Dương kiêm Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn Herbalife cho biết.

Đến sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng sống”

Herbalife cung cấp những sản phẩm rất thiết thực cho cuộc sống trong lĩnh vực cân bằng và duy trì một chế độ dinh dưỡng khoa học. Các dòng sản phẩm đang có tại Việt Nam bao gồm Hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 (Shake), bột protein, hỗn hợp vitamin, các dòng sản phẩm chuyên sâu như sản phẩm dinh dưỡng cho hệ tim mạch, hệ miễn dịch, hỗ trợ xương, và hỗ trợ hệ tiêu hóa… Các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife được đông đảo khách hàng ủng hộ không chỉ bởi cam kết chất lượng cao – sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Herbalife, với đội ngũ bác sĩ ưu tú và chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng, trong đó có Tiến sĩ Louis Ignarro đã từng đoạt giải Nô-ben Y học; mà còn đáp ứng được nhu cầu riêng của từng người trong việc hoàn thành mục tiêu dinh dưỡng. Sản phẩm uy tín chất lượng cao đã thúc đẩy doanh thu của Herbalife Việt Nam tăng nhanh hơn so với các thị trường khác trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, vươn lên giữ vị trí thứ 16 trong tổng số 75 thị trường Herbalife có mặt trên toàn cầu. Theo đó, Herbalife Việt Nam cũng đã đóng góp 70 tỷ đồng cho ngân sách Nhà nước và tạo cơ hội việc làm cho hơn 22.000 nhà phân phối độc lập. Nhờ những thế mạnh trên, Herbalife Việt Nam hoàn toàn có thể theo đuổi sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng sống” thông qua các hoạt động cộng đồng. Chính mạng lưới nhà phân phối rộng khắp đã đóng góp xây dựng Quỹ Gia đình Herbalife nhằm tập trung phục vụ mục đích giúp đỡ, cải thiện dinh dưỡng cho các trẻ em cơ nhỡ thông qua chương trình Casa Herbalife. Không dừng lại ở chương trình Casa Herbalife đầu tiên tại Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình, trong thời gian tới, HFF và Casa Herbalife sẽ tiếp tục chọn và cân nhắc khả năng mở chương trình Casa Herbalife tiếp theo tại Việt Nam. Sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao; doanh thu ấn tượng, tăng trưởng liên tục trong gần hai năm hoạt động; mang lại nhiều cơ hội việc làm; tăng cường đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng chính là những đóng góp lớn nhất của Herbalife Việt Nam cho xã hội.

Theo Nhandan